26 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img
Trang chủLàm ĐẹpĐẹp Dáng6 quy tắc giúp Song Hye Kyo giảm 17kg
spot_img

6 quy tắc giúp Song Hye Kyo giảm 17kg

(Wikisacdep.com) – Khi nhắc đến Song Hye Kyo, người ta thường nhớ ngay đến một biểu tượng sắc đẹp của xứ sở kim chi, ở độ tuổi 38, cô đã làm gì để giữ gìn nhăn sắc và vóc dáng thanh mảnh như bây giờ.

Trước khi trở thành biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi, Song Hye Kyo từng nặng 70 kg (cao 1,6m), với gương mặt tròn bầu bĩnh, thân hình đầy đặn và tròn trịa.Không thường xuyên xuất hiện nhưng mỗi khi ra mắt sản phẩm mới hay dự sự kiện, Song Hye Kyo luôn trở thành tâm điểm và được đánh giá là sao nữ có thu nhập cao nhất làng giải trí xứ Hàn.

(Wikisacdep.com) – Song Hye Kyo trước và sau khi giảm cân.

Song Hye Kyo tự nhận mình là người rất dễ tăng cân, khi mới bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc, cô nàng có cân nặng lên tới 70 kg và chiều cao chưa đầy 1,60 mét. Thực tế, nếu không giảm cân, vóc dáng ngày ấy đã không giúp Song Hye Kyo trở thành biểu tượng nhan sắc, dù người đẹp thời điểm đó Song Hye Kyo vẫn đẹp thanh thoát đến thế nào.

Khi mới gia nhập Kbiz, Song Hye Kyo luôn bầu bĩnh nên gương mặt luôn tròn trịa. Nhờ giảm cân thành công, cô đã trở thành biểu tượng sắc đẹp nhờ gương mặt hài hòa, cân đối, vẻ đẹp tự nhiên hiếm có ở Hàn Quốc. Ngày xưa, thân hình tròn trịa khiến Song Hye Kyo trông mũm mĩm trong trang phục gợi cảm, và giờ đây, Song Hye Kyo, sau khi đã giảm 17kg, tự tin khoe dáng với thiết kế hai dây sexy và nuột nà nhất.

Nhan sắc của Song Hye Kyo đã trải qua 2 lần biến đổi lớn, gây sốc cho công chúng. Lần đầu tiên là sau khi giảm thành công 17kg, và lần thứ hai là sau khi ly hôn. Song Hye Kyo đã trở thành hình mẫu của nhiều khán giả Hàn Quốc và châu Á nhờ giảm cân và giữ dáng. Sau khi ly hôn, vóc dáng của nữ diễn viên ngày càng mảnh mai, gợi cảm. Theo Vogue, nữ diễn viên thường áp dụng những quy tắc sau để giữ dáng.

Những quy tắc giảm cân của Song Hye Kyo

(Wikisacdep.com) – 6 quy tắc giảm cân của Song Hye Kyo.

Ăn đậu phụ thay cơm

Thời kỳ đỉnh cao về cân nặng, Song Hye Kyo thường xuyên ăn đậu phụ thay cơm. Món ăn này chứa nhiều protein và chất xơ nên giúp no nhanh. Các món ăn kèm chủ yếu là rau chế biến đơn giản, không ăn tinh bột, không uống đồ uống có đường. Nữ diễn viên thường chỉ ăn khoảng 8 phần ăn thay vì no. Phương pháp này đã giúp Song Hye Kyo giảm cân thành công và cải thiện tình trạng ngấn mỡ vùng bụng.

Tuy nhiên, việc áp dụng chế độ kiêng khem nghiêm ngặt, giảm triệt để tinh bột này trong thời gian dài là điều không nên. Sau khi giảm cân thành công, thực đơn của Song Hye Kyo cũng bớt đi rất nhiều, cô có thể ăn uống đầy đủ dinh dưỡng trở lại.

Không ăn sau 6 giờ tối

Song Hye Kyo có một lịch trình cố định cho ba bữa một ngày: sáng lúc 8 giờ sáng, ăn trưa lúc 12 giờ trưa và không ăn sau 6 giờ tối để hạn chế tích trữ chất béo và đảm bảo cơ thể có đủ thời gian tiêu hao năng lượng.

Đi bộ tích cực

Song Hye Kyo dành thời gian đi bộ hàng tuần, và mỗi lần cô thường duy trì quãng đường 3-5 km, khoảng 30 phút. Ngày thường, nữ diễn viên cố gắng đi bộ chứ không di chuyển bằng ô tô. Đi bộ 30 phút mỗi ngày có thể đốt cháy 150-200 calo và cải thiện sức chịu đựng cũng như tính linh hoạt của cơ thể.

15 phút tập tim mạch mỗi ngày

Thói quen này không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa và cải thiện vóc dáng mà còn giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giải tỏa căng thẳng. Ngoài thể dục nhịp điệu, Song Hye Kyo còn là một tín đồ của yoga.

Viện thẩm mỹ Korea tư vấn miến phí về giảm béo bụng
Đăng ký tư vấn

Hoặc

Hotline

Hạn chế ăn vặt

Song Hye Kyo hầu như không có thói quen ăn vặt trong nhiều năm. Những món đồ như khoai tây chiên và kẹo thường không được tìm thấy trong nhà của cô ấy. Người đẹp thường tích trữ trái cây tươi hoặc đồ ăn nhẹ ít calo, nhiều chất xơ để thỏa cơn thèm.

Uống nước chanh

Ngoài việc uống nhiều nước hơn trong ngày, Song Hye Kyo cũng duy trì thói quen uống nước chanh không đường để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường giải độc cơ thể.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là gương mặt đắt giá của làng điện ảnh Hàn Quốc, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Ngọn gió đông năm ấy”. Năm 2016, Song Hye Kyo và Song Joong Ki  hợp tác trong bộ phim Hậu duệ mặt trời gây tiếng vang khắp châu Á. Một năm sau, cả hai kết hôn nhưng đến tháng 7/2019, cặp sao ly hôn.

Loạt ảnh mới nhất của Song Hye Kyo là minh chứng rõ ràng nhất cho nỗ lực giảm cân, giữ dáng của cô nàng. Song Hye Kyo gầy đi trông thấy nhưng không hề nhợt nhạt hay thiếu sức sống, cô tự tin khoe dáng trong chiếc váy mỏng tang kết hợp áo crop top khoe eo thon – món đồ mà Song Hye Kyo chưa từng mặc.

Nhìn Song Hye Kyo bây giờ, công chúng không thể tin vào mắt mình, nữ diễn viên 38 tuổi từng nặng tới 70 kg. .

 

spot_img
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN MỚI NHẤT

spot_img
Đăng ký miễn phí

Tư vấn - Đo BMI - Thăm khám